忍者ブログ

baionline888

Phim The Platform – Hố sâu đói khát

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Phim The Platform – Hố sâu đói khát

Cốt truyện: Hố sâu đói khát là một câu chuyện giả tưởng với nhân vật chính là Goreng đến với một nhà tù đặc biệt. Ở đó, đồ ăn sẽ được chuyển từ tầng trên xuống tầng dưới và ở mỗi tầng chỉ được ăn trong vòng 2 phút. Hết thời gian đó, đồ ăn sẽ chuyển xuống tầng thấp hơn và những người ở càng thấp thì phải ăn đồ thừa, thậm chí là không có đồ ăn luôn. Đáng chú ý là cứ mỗi tháng, nhà tù sẽ đổi vị trí tầng một cách ngẫu nhiên cho các tù nhân, vì vậy họ phải học cách sinh tồn và thích nghi.
Ý tưởng của phim tương đối thú vị và nhiều bạn sẽ cảm thấy có nét gì đó tương đồng với bộ phim Snowpiercer – Chuyến tàu băng giá (2013) của đạo diễn vừa mới đạt giải Oscar Bong –Joon ho, game bài đổi thưởng club ,chỉ khác biệt một xíu là câu chuyện phim thay vì là chiều ngang của đoàn tàu thì Hố sâu đói khát được kể theo chiều dọc của nhà tù.
Điểm hấp dẫn của phim là sự kỳ lạ về mô hình nhà tù và cách tù nhân sống sót bên trong khiến khán giả cứ muốn xem tiếp điều gì sẽ xảy ra. Những tình tiết và biến cố trong phim được sắp đặt hợp lý và tuần tự bóc mở giúp người xem từng bước hiểu rõ về cơ chế vận hành của nhà tù. Tuy nhiên, đoạn kết của Hố sâu đói khát lại quá mơ hồ và ngắt quãng, mang đến cảm giác hụt hẫng và hoang mang tự hỏi không biết mình đã xem gì và câu chuyện phim sẽ đi về đâu.
 
The Platform tương đối rùng rợn khi có những tình tiết đâm chém khá máu me và kinh dị, thậm chí có những cảnh ăn thịt người hoặc những cảnh phóng uế khá tục tĩu. Tuy nhiên những cảnh này thực sự rất cần thiết để lột tả được sự đáng sợ của Hố sâu đói khát, game đổi thưởng uy tín . Bên cạnh đó, phim còn ám ảnh người xem bằng những tình tiết ẩn ý về bản chất của loài người và xã hội ngày nay. Chi tiết những ẩn ý này
Phải thừa nhận rằng Hố sâu đói khát không phải là phim phù hợp cho mọi lứa tuổi. Phim khá nặng về tâm lý và có nhiều thuật ngữ khá chuyên sâu về xã hội. Mạch phim không có cao trào đỉnh điểm khiến cho câu chuyện dù hấp dẫn, lôi cuốn nhưng lại thiếu đi yếu tố kịch tính cần thiết để người xem không bị nhàm chán khi theo dõi. Cái kết phim quá trừu tượng, vô hình chung khiến phim mất điểm trong lòng người xem.

Trang chủ: https://ad.yo88.club/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R