忍者ブログ

baionline888

Phim Neerja (2016) – Nữ tiếp viên hàng không dũng cảm

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Phim Neerja (2016) – Nữ tiếp viên hàng không dũng cảm

Cốt truyện: Vào ngày 05/09/1986, chiếc phi cơ của hãng hàng không Pan Am (hãng hàng không trong phim Catch me If you can) mang số hiệu 73 bay từ Ấn Độ đến Mỹ, bị không tặc tấn công khi dừng lại quá cảnh tại sân bay ở Pakistan. Trên chuyến bay đó, mặc dù là lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò tiếp viên trưởng, nhưng bằng nỗ lực, sự nhanh trí và lòng dũng cảm của mình, nữ tiếp viên Neerja Bhanot đã cứu sống được 359 trong số 379 hành khách và thành viên phi hành đoàn.

Tin rằng sau khi xem xong phim, nhiều bạn cũng sẽ tra cứu Google để tìm hiểu nhiều thông tin hơn về sự kiện không tặc nêu trên, game bài online . Quả thật những giây phút trên chuyến bay ấy quá kinh hoàng đối với hành khách cũng như phi hành đoàn và nếu như không có sự dũng cảm của những người tiếp viên như Neerja thì con số người thiệt mạng sẽ không dừng lại ở 20 đâu.
Neerja (2016) mang đến cho người xem nhiều cảm xúc, đặc biệt là ở những cảnh cuối của phim. Điểm thú vị của phim là khiến người xem phải nán lại theo dõi cả phần credit bởi vì ở phần này chúng ta được chiêm ngưỡng nhan sắc ngoài đời thực của nữ tiếp viên Neerja. Cô gái chưa đầy 23 tuổi ấy cực kỳ xinh đẹp, không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở chính tấm lòng và sự dũng cảm của mình.
Tuy nhiên vì dựa vào sự kiện có thật nên phim khá bám sát vào những gì đã xảy ra, từ đó sự kịch tính và căng thẳng của phim tương đối thấp. Bạn phải thực sự kiên nhẫn xem qua 30 phút đầu thì mới cảm thấy phim tương đối hấp dẫn. Tuy nhiên mạch phim từ lúc này được triển khai khá đều, chậm rãi và mãi cho đến phân cảnh giải cứu thì mới khiến khán giả thực sự bừng tỉnh. Bên cạnh đó, phim còn lồng ghép thêm nhiều phân cảnh để miêu tả về cuộc sống riêng tư và suy nghĩ của Neerja nên cũng làm giảm bớt sự hồi hộp của vụ không tặc.
Ngoài ra, Neerja (2016) vẫn còn tồn tại điểm yếu cố hữu của điện ảnh Ấn Độ đó là hát và múa quá nhiều. Thực sự nếu bỏ những cảnh này thì mạch phim vẫn ổn và người xem vẫn hiểu được những gì mà bộ phim muốn truyền tải, danh bai doi thuong . Sự tàn ác và tính cách của 4 tên khủng bố vẫn chưa được thể hiện rõ ràng nên chưa đủ để khiến khán giả thực sự kinh sợ chúng.
Thông qua câu chuyện của Neerja, bộ phim muốn ca ngợi về người phụ nữ Ấn Độ với những phẩm chất cao đẹp như dũng cảm, thông minh, bình tĩnh và tận tâm với công việc của mình. Neerja (2016) thực sự là một món quà tri ân giá trị cho gia đình, bạn bè của cô cũng như những hành khách trên chuyến bay mang số hiệu 73 và giúp khán giả toàn thế giới cảm nhận rõ ràng sự tàn ác của các tổ chức khủng bố.

Trang chủ: https://ad.yo88.club/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R