忍者ブログ

baionline888

Phim Ba Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Ở Missouri

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Phim Ba Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Ở Missouri

Đây là phim tâm lý, số điểm khá cao 8.2 với 258.000 votes. Cứ tưởng là chưa xem nhưng đã xem rồi và không ấn tượng gì mấy nên lần đó không viết gì về nó. Tôi thường thích giải đố cho những phim tâm lý hoặc phim gắn mác “hack não”, phải nói đây là bộ phim khiến tôi bối rối nhất từ trước đến giờ vì chưa chắc những điều tôi nói đúng với ý đồ bộ phim thể hiện (với các bộ phim khác thì tôi khá tự tin). Có rất nhiều cmt khen nó, nhưng như mọi lần, tôi nghi ngờ việc họ khen vì hiểu và thấy hay, hay vì họ thấy điểm nó cao và được đề cử giải Oscar.
Khi nhìn vào cuộc sống, nếu nhìn hời hợt, ta chẳng thấy gì, nếu nhìn kỹ hơn, ta thấy vô số những điều tồi tệ đang diễn ra, chúng diễn ra một cách bình lặng, chúng gây khổ đau triền miên nhưng người ta cứ cam chịu và chấp nhận chúng. Và rồi người ta chỉ nhận ra khi chúng tạo nên những hậu quả không thể thay đổi được. Một nỗi đau, một sự mất mát có thể hủy hoại con người… hoặc có thể hồi sinh và thay đổi số phận con người, game bai doi thuong . Vậy điểm mấu chốt nằm ở đâu? Ở 3 tấm biển quảng cáo của bà mẹ có đứa con bị đốt chết sau đó bị cưỡng hiếp, điểm mấu chốt bà đã buộc họ phải nhìn thẳng vào nó mỗi ngày khi họ đi ngang con đường ấy.
Biển quảng cáo là nơi người ta giới thiệu sản phẩm, nơi trưng ra bộ mặt đẹp của sản phẩm, vẽ lên cho người nhìn một tương lai tốt đẹp về cuộc sống. Đó là thứ ai cũng thích nhìn, trong khi có hàng ngàn “tấm biển hiện thực” tồi tệ trưng đầy trong đời sống mà chẳng ai quan tâm. Đầu phim ta thấy 3 tấm biển quảng cáo cũ, trên một biển rách nát còn sót lại dòng chữ “of your life”. Nó thể hiện rất rõ: cuộc sống của bạn nó đang mục nát như thế đấy. Và nửa đầu của bộ phim hoàn toàn thể hiện sự mục nát của cái thị trấn ấy, từ gia đình tan vỡ của bà mẹ cho đến sở cảnh sát. khi nhìn vào tính cách của từng nhân vật, ta thấy một sự châm biếm nhẹ nhàn (thực tế sẽ không ngớ ngẩn như vậy).
Quyết tâm đăng những dòng chữ lên 3 biển quảng cáo của bà mẹ đã thúc đẩy rất nhiều chuyện nẩy sinh, và trong đó có sự thúc đẩy ông cảnh sát trưởng tự tử (ảnh hưởng rất ít, nhưng có). Ông ấy là một người tốt. Có một số chuyện người ta khó nói khi còn sống, nhưng sẽ thành thật sau khi chết. Có một số chuyện khi còn sống mà nói thì chẳng tác dụng gì nhưng bằng cái chết và nỗi đau thì sẽ thay đổi được nhiều thứ. Nửa sau bộ phim ta thấy lộ ra những vẻ đẹp trong tâm hồn con người mà trước kia bị che lắp bởi sự tồi tệ.
Cái kết của bộ phim không thỏa mãn nhiều người vì hung thủ thật sự chưa tìm ra. Nhưng đó lại là một cái kết hay, hay ở chỗ nó gắn kết chặt chẽ với sự khởi đầu. Nếu 3 tấm biển không được đăng lên, các diễn biến không xẩy ra, anh chàng cảnh sát tồi tệ không thay đổi, không tìm được kẻ phạm tội (ở một tội ác khác) và công lý sẽ không được thực thi, game đánh bài đổi thưởng . Dù kết phim lững, nhưng chắc chắn kẻ thủ ác đó phải trả giá không theo cách này thì cũng theo cách khác, vì hắn đã bị phát hiện.
Cái kết dẫn ta đến một cái nhìn toàn cảnh rộng lớn hơn cái thị trấn ấy. Dù hắn không phạm tội ở đây mà là ở quốc gia khác thì hắn cũng phải trả giá. Ngược lại, kẻ thủ ác ở đây, nếu hắn có trốn chạy đến chân trời góc biển nào, mà giả sử nơi ấy có một bà mẹ nạn nhân có quyết tâm như bà mẹ này thì hắn cũng sẽ bị phát hiện và trả giá ở nơi ấy (như lời ông cảnh sát trưởng từng nói khi trò chuyện với bà mẹ).
Chốt lại, cuộc sống chỉ trở nên tốt đẹp hơn khi mà ta quyết tâm đối diện với những gì xấu xa, để chúng phải trả giá và không chốn dung thân.

Trang chủ: https://ad.yo88.club/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R