忍者ブログ

baionline888

Hansel and Gretel – Truyện cổ tích kinh dị và nỗi đau tột cùng

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Hansel and Gretel – Truyện cổ tích kinh dị và nỗi đau tột cùng

Nếu các bạn đang tìm kiếm một bộ phim với bối cảnh mới lạ để “đổi gió” thì đây sẽ là bộ phim phù hợp dành cho bạn. Cái mới lạ ở đây không phải nội dung mà là những sự trái ngược đến bất ngờ xuyên suốt phim khiến người xem luôn cảm thấy “Thì ra mình đang bị lừa”
Bộ phim xoay quanh câu chuyện về chàng trai Eun Soo gặp tai nạn khi đang lái xe, Eun Soo đã bị thương và lạc trong rừng ở đó anh đã gặp một cô bé xinh xắn mặc váy trắng, khoác áo choàng đỏ, Cô bé dẫn Eun Soo về nhà mình, đó là một căn nhà tuyệt đẹp giữa rừng, có cả hàng rào gỗ và đường vào nhà lát đá nhỏ trên khoảng sân đầy cỏ xanh, ngoài hàng rào có gắn bảng “House of Happy Children”.
Xem đến đây mọi người đều kịp hình dung ra bên trong căn nhà quang cảnh sẽ đẹp đẽ, đáng yêu đến nhường nào. Nhưng không, còn hơn cả những gì bạn có thể tưởng tượng, căn nhà như một vương quốc dành riêng cho trẻ con. Ngôi nhà bày trí giống trong những câu chuyện cổ Châu Âu vào mùa giáng sinh, đánh bài online ,với đèn vàng ấm áp và rất nhiều đồ trang trí, thú bông và hàng trăm loại bánh kẹo thơm ngon đúng với tên gọi “ Ngôi nhà dành cho những đứa trẻ hạnh phúc”
Nhưng cái gì quá hoàn hảo, quá đẹp đẽ đến  mức không tì vết thì thường  để lại cho người ta sự hoài nghi. Eun Soo sau khi gặp quá nhiều điều kì dị từ hành vi của bọn trẻ và bố mẹ, thậm chí luẩn quẩn không thể thoát ra khỏi  ngôi nhà đã thực sự cảm thấy tuyệt vọng. Thế giới màu cầu vồng đầy hứa hẹn giờ biến thành ngục tù đối với anh.
Điều kinh hoàng là đây lại chính là một nơi ngục tù dành cho những người lớn. Tất cả những người bị lạc đến đây trong đó có Eun Soo đều hoang mang, luẩn quẩn trong căn nhà với những món bánh kẹo mà hàng ngày luôn phải ăn, bộ phim hoạt hình luôn chiếu đi chiếu lại một phân cảnh. Ba đứa trẻ đã lên nắm quyền khiến những người lớn trở nên vô dụng, chúng không ngần ngại thẳng tay trừng phạt những người có ý định phản kháng.
Mọi hành động của con người đều có động cơ, và rồi sự thật về hành động của bọn trẻ dần được phơi bầy ra ánh sáng. Hóa ra chúng làm thế không phải vì căm ghét người lớn, chính người lớn đã làm chúng thấy ghê tởm, choi bai ,đẩy chúng vào đường cùng phải vùng lên. Sau ngoại hình xinh đẹp, dễ gần của ba đứa trẻ là một tâm hồn đầy thương tổn từ quá khứ bị lạm dụng, đánh đạp dã man bởi một gã đàn ông “bệnh hoạn” mà chúng gọi là “cha dượng”
Thực sự thì ý nghĩa của bộ phim không có gì mới, nạn bạo hành trẻ nhỏ hay ấu dâm đã trở thành chủ đề thường nhật trong cuộc sống ngày. Nhưng thật buồn vì mỗi chúng ta đều giống nhân vật Eun Soo, có ý tốt muốn giúp đỡ nhưng thường nhận ra quá muộn.
Hãy tạm quên đi câu chuyện cổ tích về Hansel and Gretel, 2 đứa trẻ chỉ mơ mộng về ngôi nhà làm bằng bánh kẹo ngọt ngào, cái ta cần để ý là sự quan tâm, tình thương yêu dành cho trẻ nhỏ. Chúng là những sinh vật yếu ớt, chưa hoàn thiện về suy nghĩ, cần được chăm sóc, dạy bảo tỉ mỉ. Giống như mẹ tôi vẫn thường nói với tôi, nuôi dưỡng một đứa trẻ cho đến khi trưởng thành là việc làm khó nhất trên đời, khi nào có gia đình con sẽ hiểu.

Trang chủ: https://ad.yo88.club/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R